SUMMERPOST #2

Papauwi akong Laoang, NOrthern Samar isang hapon matapos ang hurly burly cat fight with the cleck at our university at eto ang sumalubong sakin habang nakasakay ako sa isang maingay na jeep na kakaunti lang ang pasahero.

Tumigil ang isang mama [mukhang isang magsasaka] sa isang tulay sa bayan ng San Roque at dito ko ito nakuha.. ANG GONDOOOO talaga! pramis! 
makulimlim lang ang panahoin at papalubog na ang araw!
haha..
d'best!
Pumunta ako sa boarding house ko sa university namin [kahit summer] kasi kailangan kong asikasuhin ang grades ko sa major subjects ko para maka proceed..[kaya nakipagaway sa clerk ↑]
ang pag akyat ko sa aking tambayan, which is our rooftop.. i saw this view...
love,love,love it! :)

At kahit mainit ang araw, love ko parin sya! 
sa sunod.. dapat beach naman! :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento