WHAT'S MY NUMBER??

Na-inlove ako habang nanonood ng "what's your number?" kanina kasama mga pinsan ko dahil holiday raw at walang pasok. Mas pinagka-interesan ko pa ito kesa gawin ang audit working paper at limpak limpak na assignment ko sa auditing problems.
Tama. Accountacy student ako. wait. let me re-phrase that, naghihikahos at pagod na pagod na accountacy student ako. Napaka komplikado kaya ng accountacy. kung sino man ang magsabing madali at sisiw and course na ito ay isang henyo. Kaya nga ata na-uso na ang term na "HAGGARDO VERSOZA" sa amin dahil kakaunti at mabibilang mo lang ang fresh (well except sa first year dahil wala pa naman silang major major.. i mean problems.. hahaha)

Mabalik ako. 
Di ko alam kung bakit nagustuhan ko ang movie na ito. Siguro dahil excitingly funny at cute ang storyline at phasing ng story at crush ko si "Chris Evans". hahaha.
Nagustuhan ko rin ang quotable quote nilang..

"Being in love means being yourself..
and I'm happiest when I'm being myself 
and I'm myself when I'm with you"

Kaya ganun na siguro ang magiging pamantayan ko sa love. Ang pagiging totoo. Kailangang mahalin niya ako kung anu at sino ako at wala dapat akong baguhin sa sarili ko para mahalin ng isang tao.

Kaya kung magmamahal kayo. Uliting basahin ang quote sa taas.. baka may maitulong hehehe ♥♥♥

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento