S**t!

Natawa ako doon sa text mo sa akin nung isang araw..

"An usa nga relasyon mala an kagurangan, imposible nga waray halas.." [ang isang relasyon ay parang gubat, imposibleng walang ahas].

At may gana ka pang i-send yan sa akin. In the first place, hindi ako ang nanloko. ikaw! Oo, ang dami-raming usap usapan na may iba ka pero di parin ako naniwala. Eto naman ako, tatanga-tanga.. Dine-defend pa kita sa mga friends ko.

What's wrong with me?
Di makuntento sa isa? May uod ba sa katawan mo at kati mo?

Naiinis ako pero himaklang hindi ako umiyak.

Bat naman ako iiyak?
All i'm thinking right now is that you don't deserve the love na ginugol ko para lang sayo. Sayang lang. Ikaw din naman ang sumira doon.

Hindi ako ang nag kulang! At huwag mong ipapamukha sa akin at sa ibang tao na ako ang nanloko kaya nag hiwalay tayo.

Bahala ka sa buhay mo..

=P


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento